Wednesday, May 11, 2011

அதிமுக வெற்றி - சிஎன்என்-ஐபிஎன் கருத்துக்கணிப்பு


தமிழக சட்டப் பேரவைத் தேர்தலில் அதிமுக கூட்டணிக்கு வெற்றிவாய்ப்பு அதிகம் இருப்பதாக சிஎன்என்-ஐபிஎன் தொலைக்காட்சியும், திமுக கூட்டணி அதிக இடங்களில் வெற்றி பெறும் என்று ஹெட்லைன்ஸ் டுடேவும் தெரிவித்துள்ளன.

அதிமுக வெற்றி:  

சி.என்.என்.-ஐ.பி.என். கணிப்பின்படி அதிமுக கூட்டணிக்கு 120 முதல் 132 இடங்களும், திமுக கூட்டணிக்கு 102 முதல் 114 இடங்களும் கிடைக்கும் என்று தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.  அதிமுக கூட்டணிக்கு 46 சதவீத வாக்குகளும், திமுக கூட்டணிக்கு 44 சதவீத வாக்குகளும் கிடைக்கும் என்று கணிக்கப்பட்டுள்ளது. கடந்த தேர்தலை ஒப்பிடும்போது திமுக கூட்டணி ஒரு சதவீத வாக்கை இழந்திருப்பதாகவும், அதிமுக கூட்டணிக்கு 6 சதவீத வாக்குகள் அதிகரித்திருப்பதாகவும் சி.என்.என்.-ஐ.பி.என். தெரிவித்துள்ளது.  

ஹெட்லைன்ஸ் டுடே- ஓ.ஆர்.ஜி. நிறுவனங்கள் இணைந்து நடத்திய கணிப்பில், திமுக கூட்டணி 115- 130 தொகுதிகளிலும், அதிமுக கூட்டணி 105- 120 தொகுதிகளிலும் வெற்றி பெறும் என்று தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.  சிவிஜி நியூஸ்- சி வோட்டர் இணைந்து நடத்திய கணிப்பில், தமிழகத்தில் 234 பேரவைத் தொகுதிகளில் அதிமுக கூட்டணிக்கு 168 முதல் 176 இடங்களும், திமுக கூட்டணிக்கு 54 முதல் 62 இடங்களும் கிடைக்கும் என்று தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.  

ஊழல் குற்றச்சாட்டு காரணமாக திமுக கூட்டணிக்கு 6 சதவீத வாக்கு வங்கி குறைந்திருப்பதாகவும், அதிமுக கூட்டணிக்கு 4 சதவீத வாக்கு வங்கி அதிகரித்திருப்பதாகவும் கணிப்பில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.  ஸ்டார் நியூஸ் தொலைக்காட்சி நடத்திய கணிப்பில், தமிழகத்தில் திமுக கூட்டணிக்கு 124 இடங்களும், அதிமுக கூட்டணிக்கு 110 இடங்களும் கிடைக்கும் என்று தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

சி.என்.என்.- ஐ.பி.என்., 2006 பேரவைத் தேர்தலில் வெளியிட்ட வாக்குக் கணிப்பை ஒட்டியே தேர்தல் முடிவுகளும் அமைந்திருந்தன. அதன் விவரம்:  

2006 பேரவைத் தேர்தல் வாக்குக் கணிப்பு முடிவு  

அதிமுக கூட்டணி 64- 74 வரை  
திமுக கூட்டணி 157- 167 வரை  

தேர்தல் முடிவு  

அதிமுக கூட்டணி 69  

திமுக கூட்டணி 163    

2011 பேரவைத் தேர்தல் வாக்குக் கணிப்பு முடிவு  

அதிமுக கூட்டணி 120- 132 வரை  
திமுக கூட்டணி 102- 114 வரை  

தேர்தல் முடிவு  

வெள்ளிக்கிழமை வரை காத்திருப்போம்... 

எல்லோரும் ஆவலுடன் தான் இருக்கின்றோம் யார் வெற்றி பெறுவார்கள் என்று எத்தனை கருத்துக்கணிப்புகள் வந்தாலும் குத்துன மகராசனுக எதுல குத்துனாங்களோ... 

பொறுத்திருப்போம்... 

யார் மீண்டும் சம்பாரிக்கப்போகிறார்கள் என்று அறிய....

31 comments:

  1. இன்றைய நக்கீரன் கணிப்பைப் பார்க்கவில்லையா? திமுகவுக்கு வாய்ப்பு அதிகம்.

    ReplyDelete
  2. பொறுத்திருக்கலாம்

    ReplyDelete
  3. இனி போயி ஓட்டு போட்டுட்டு வாரேன்....

    ReplyDelete
  4. தமிழ்மணம் என்னாச்சுய்யா...???

    ReplyDelete
  5. பொறு பொறு யார் ஜெயிக்கிறான்னு பார்ப்போம்....

    ReplyDelete
  6. http://my-poonga.blogspot.com/2011/05/blog-post_11.html

    ReplyDelete
  7. கடைசி வரி பிரமாதம் போங்க

    ReplyDelete