Sunday, December 30, 2012

2013ம் வருடமே நீ ! வருக !! வருக!!!

மணித்துளிகள் எண்ணப்படுகின்றன 2012 இன்னும் பல மணித்துளிகளில் நமக்கு மறந்துவிடும். இவ்வருடம் நாம் சாதித்தது என்ன? என அசைபோட நேரமில்லை....

இதுவரை எது நடந்தாலும் அதை மறந்து விட்டு 2013யை வரவேற்க நான் தயாராகிவிட்டேன். 2013ல் நான் சாதிக்கப்போவது நிறைய இருக்கிறது இந்த வருடம் என் வாழ்வில் மிக முக்கியமான வருடமாக நிச்சயம் இருக்கும்.  வரும் வருடத்தில் நிறைய புதிய வழித் தடங்களில் எனது பாதங்களை அடி எடுத்து வைக்கிறேன் நிச்சயம் வெற்றி பெறுவேன் என்ற தன்னம்பிக்கையோடு தடம் பதிக்கிறேன்.....
 
ஒவ்வொரு முறை நிகழும் போது அன்பு நண்பர்களான உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன்..
 
என் இனிய ஆங்கில புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்...........
 
 
வாழ்த்துக்கள்... நண்பர்களே....
 
என்றும் அன்புடன்
சங்கமேஸ் (சதீஸ், சங்கவி)
www.sangkavi.com
www.vivasayam.com
 

4 comments:

  1. ஆங்கில புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
  2. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
  3. இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்!

    ReplyDelete