Thursday, December 31, 2015

திரும்பி பார்க்கிறேன்.... 2015

2015 எனக்கு நிறைய பாடங்களை கற்றுக்கொடுத்த வருடம். வயதானாலும் விளையாட்டுப் பிள்ளையாய் சுற்றித்திரிந்த எனக்கு பல கட்டுப்பாடுகளை கற்றுக்கொடுத்த வருடம்.

எப்போதும் கண்டதை மூக்கு முட்ட தின்னும் நான் இந்த வருடம்  எதையும் அளவோடு சாப்பிடவேண்டும் என்ற விதியை முறையாக கடைபிடித்த வருடம்.

சம்பளக்காரனாய் இருந்த என்னை, என்னிடம் பணிபுரிபவர்களுக்கு சம்பளம் கொடுக்கும் அளவிற்கு தன்னம்பிக்கையை ஊற்றி அதில் வெற்றி கண்ட வருடம்.

நட்பென்னும் போர்வையில் இருந்த சில கயவர்கள் எனக்கு அளித்த துரோகத்தில் அவர்கள் வெற்றி கொண்டுஇ மீண்டும் என் கண்முன்னே வீழ்ந்ததை காண நேர்ந்த வருடம்.. இருந்தாலும்  மன்னித்து நட்பை புதுப்பிக்க வழிய சென்று கை நீட்டிய வருடம்...

இந்த வருடத்தை பற்றி நிறைய சொல்லிக்கொண்டு போகலாம் ஏன் என்றால் எனக்கு அதிக வெற்றியையும், தன்னம்பிக்கையையும் கொடுத்த வருடம்...

வரும் ஆண்டு தன்னம்பிக்கையும், விடா முயற்சியும் பயன்படுத்தி அடுத்த படி முன்னேறுவேன் என்ற நம்பிக்கையில் கால் பதிக்கிறேன் 2016ல்.....

என் அன்பிற்கினிய 
தோழர்களுக்கும்
தோழிகளுக்கும்....

இனிய ஆங்கில 
புத்தாண்டு
 நல்வாழ்த்துக்கள்...

3 comments:

  1. புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்.

    ReplyDelete

  2. தங்களுக்கும் தங்கள் குடும்பத்தாருக்கும் இனிய ஆங்கிலப் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
  3. Expecting monthly posts without fail

    ReplyDelete